AN PHÚ INVEST

kiến tạo
tương lai xanh

Giá trị cốt lõi

Title

Phát triển bền vững

An Phú Invest coi trọng phát triển bền vững thông qua áp dụng các mô hình năng lượng tái tạo và mô hình kinh tế xanh vào các công trình nhằm giảm thiểu khí thải, bảo vệ thiên nhiên, vì các thế hệ tương lai.

Title

Mang lại giá trị đích thực

Lấy giá trị thực làm cốt lõi, An Phú Invest đề cao sự chân thành trong tất cả các mối quan hệ, từ quan hệ với nhân viên, cộng sự, đồng nghiệp đến khách hàng, đối tác. Chúng tôi lấy chữ tín làm đầu, quan tâm tới lợi ích của đối tác và khách hàng, luôn đề cao tính trách nhiệm trong từng sản phẩm, dù nhỏ hay lớn.

Title

Lấy con người làm nhân tố trung tâm

An Phú Invest lấy con người là trung tâm, động lực phát triển của doanh nghiệp. Có nguồn lực nhân sự trong tay là có cả một gia tài vô tận – hiểu điều đó, chúng tôi luôn trân trọng mỗi nhân viên như những người cộng sự đồng hành trên bước đường phát triển.

Title

Thân thiện với thiên nhiên

Chúng tôi nỗ lực xây dựng hệ sinh thái kinh doanh thân thiện với môi trường. Do đó, An Phú Invest luôn theo dõi chặt chẽ các chỉ số xanh và luôn hướng tới xây dựng các dự án xanh, chất lượng cho Việt Nam để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, hướng tới sự phát triển bền vững.

Khát vọng kiến tạo những công trình tầm cỡ

Đội ngũ sáng lập An Phú Invest là những người có cùng chí hướng, khát vọng kiến tạo những công trình tầm cỡ, mang lại giá trị bền vững đích thực đề xây dựng một Việt Nam hùng cường, vươn tầm quốc tế.

Năng lực thực thi vượt trội, kinh nghiệm điều hành dày dặn của đội ngũ sáng lập chính là bệ phóng vững chắc, đồng thời là kim chỉ nam đưa An Phú Invest vững vàng tiến về phía trước.

Chúng tôi tự hào về đội ngũ quản lý của công ty – đó là tổng hòa của những đúc kết, kinh nghiệm, tài năng, sức cống hiến và chuyên môn sâu trong các lĩnh vực xây dựng, phát triển và quản lý bất động sản. Như những người thuyền trưởng, đội ngũ quản lý đã dẫn dắt An Phú Invest vượt qua mọi thách thức và đạt được tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm vừa qua.

DỰ ÁN THAM GIA TIÊU BIỂU
CỦA ĐỘI NGŨ BAN LÃNH ĐẠO

slide 2
slide 3
slide 3
slide 3
slide 3
slide 3
slide 3
slide 3
slide 3
slide 3
slide 3
slide 3
slide 3
Dự án trọng điểm

ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG:

Xóm Hưu, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

CHỨC NĂNG DỰ ÁN:

Là khu nhà ở thấp tầng, cao tầng có cảnh quan, cây xanh sinh thái, tiện ích dịch vụ cao cấp phục vụ người dân

QUY MÔ DIỆN TÍCH:

Toàn khu 20.992 m2. Gồm các hạng mục:
+ Khu biệt thự và nhà ở liền kề để bán có diện tích 9.994 m2;
+ Khu tòa nhà hỗn hợp có diện tích 4.370 m2.;
+ Các công trình hạ tầng kỹ thuật.

CẤP CÔNG TRÌNH:

Biệt thự, nhà ở liền kề cấp công trình cấp III; Công trình cao tầng
- Tòa nhà hỗn hợp cấp I; Hạ tầng kỹ thuật cấp III.

HÌNH THỨC ĐẦU TƯ:

Đầu tư xây dựng mới đồng bộ khu biệt thự và nhà ở liền kề, tòa nhà hỗn hợp cao 32 tầng và hạ tầng kỹ thuật;

QUY MÔ CÔNG TRÌNH:

Biệt thự, nhà ở liền kề quy mô 3,5 và 4 tầng.
Chức năng ô đất: Nhà ở thấp tầng.
Diện tích đất thấp (m2): 9.994,13 m2.
Mật độ xây dựng (%): 55% - 58% - 90%
Hệ số sử dụng đất (lần): 2,0-3,6.
Tầng cao công trình: Biệt thự 3,5 tầng, liền kề 4 tầng.
Tổng số lô nhà: 69.

Vươn mình kiêu hãnh giữa thiên nhiên xanh, The Fibonan nằm giữa vùng lõi phát triển bậc nhất phía Đông Hà Nội – vùng đô thị mới đầy tiềm năng của Thủ đô.

Dự án nằm trong quần thể khu đô thị triệu cây xanh, cho cư dân tận hưởng cuộc sống cân bằng giữa thiên nhiên thuần khiết, cùng những tiện ích hiện đại, đẳng cấp được thiết kế dành riêng cho cư dân sinh sống tại đây.

Tin tức

The Fibonan như một biểu tượng vươn lên giữa miền xanh thuần khiết.

The Fibonan thiết lập trạm cân bằng cho những người sống trẻ

The Fibonan – Điểm đến của xu hướng work-life balance Chú trọng tới không gian sống xanh, môi trường sống văn minh, hiện đại, The Fibonan thiết lập trạm cân bằng giữa công việc và cuộc sống cho những người sống trẻ cất cánh cùng toàn cầu. Xu hướng work-life balance được giới trẻ thành […]

Phong cách sống trẻ đang lan tỏa trong cộng đồng.

Sắp ra mắt chung cư phong cách sống trẻ khác biệt tại Đông Hà Nội

Trong xã hội hiện đại, sống trẻ không chỉ dành riêng cho thế hệ trẻ, mà là một hệ tư tưởng, một phong cách sống đại diện cho những người có tư duy, trái tim trẻ, sống hết mình, văn minh, sống lành mạnh và gần gũi với thiên nhiên. Định nghĩa mới về sống […]

Hệ thanh lam chống nóng cùng các mảng xanh xen kẽ giúp The Fibonan trong lành, xanh mát

The Fibonan – Tỷ lệ vàng mê hoặc giữa miền xanh thuần khiết

Khoác lên mình phong thái kiến trúc trẻ trung không trộn lẫn, mang theo cảm hứng từ quy luật phát triển của tự nhiên, The Fibonan là công trình mẫu mực hướng tới sự hài hòa, cân đối về cấu trúc, nơi kiến tạo cuộc sống cân bằng cho mỗi cư dân.  Tỷ lệ vàng […]